Bắn Cá Xèng – Tựa Game Săn Thưởng Xanh Chín Chất Lượng

ban ca

Bắn cá xèng không còn xa lạ với với các tay cược chuyên nghiệp, nằm trong top hot tại nhiều nền tảng uy tín. Với lối chơi giản đơn, hình ảnh âm thanh đặc sắc, trò chơi khiến nhiều bet thủ thích thú ngay lần đầu tham gia.

Bắn cá xèng là gì?

Thực chất đây là trò chơi Bắn Cá online có thể đổi thưởng được phát triển từ các dòng game có máy xèng truyền thống. Game đơn giản là việc ngắm bắn vào các chú cá trong thế giới đại dương ảo thông qua các vũ khí được trang bị.

Giới thiệu về tựa game dưới đáy biển sâu Bắn cá xèng
Giới thiệu về tựa game dưới đáy biển sâu Bắn cá xèng

Trước đây muốn chơi bạn cần tới các tụ điểm giải trí để tham gia các máy thủ công. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại do công nghệ phát triển, bạn có thể đơn giản hóa hơn. Cụ thể chỉ với di động/máy tính/PC… là có thể khám phá dễ dàng. Bạn có thể giải trí mọi lúc mọi nơi, do chính bản thân lựa chọn.

Luật chơi trong game này có nét giống bản truyền thống tuy nhiên từ các “xèng” đặc biệt bạn có thể quy đổi thành tiền hay thẻ cào. Tùy quy định ở mỗi nền tảng giải trí khác nhau, bạn có thể quy đổi dễ dàng để thừa hưởng thành quả cày cuốc.

Khi hạ gục được các loại sinh vật trên màn hình, 1 lượng xèng sẽ xuất hiện và bạn hoàn toàn có thể quy đổi thành tiền thật. Rất nhiều người chơi chia sẻ rằng, họ đã kiếm được hàng chục triệu đồng sau những màn chơi trong tựa game này.

Bắn cá xèng có quy cách chơi ra sao?

Về cơ bản cách chơi khá đơn giản, một vài phút tìm hiểu bạn sẽ nằm lòng tất cả. Việc hiểu rõ về luật chơi hay các tính năng sẽ giúp bạn có thêm phần chiến thắng, dễ dàng hốt thưởng về tay.

Luật chơi bắn cá xèng

Bạn sẽ cần phải dùng các vũ khí được hệ thống trang bị với nhiệm vụ tiêu diệt các chú cá trong thế giới đại dương ảo diệu. Bên cạnh loại vũ khí chính bạn cũng sẽ nhận được thêm các trang bị free và no free khác.

Mỗi phòng chơi bắn cá xèng thường có sự góp mặt từ 3 – 4 người, đôi khi chỉ có duy nhất một người tham chiến. Tuy nhiên mỗi thành viên sẽ hoàn toàn độc lập về vũ khí hay những chế độ bắn.

Tính năng

Bắn cá xèng gồm 4 tính năng cơ bản dễ nhớ:

  • Auto: Tức chế độ tự động, người chơi không cần thao tác bắn mà hoạt động này do hệ thống điều khiển. Điều đó có nghĩa bạn rảnh tay nhưng vẫn tiêu diệt được các sinh vật. Mặc dù vậy chế độ này không nên sử dụng thường xuyên.
  • Experience: Mỗi lượt bắn ra trúng sinh vật, bạn có thể nhận được double điểm khi chọn tính năng này. Tuy nhiên no free vì bạn cần tốn khoảng 5 – 10 xu để dùng công khai.
  • Lock: Chế độ đặc biệt giúp các tay săn thưởng có thể khóa súng vào một sinh vật bất kỳ. Nếu sinh vật out khỏi màn hình hệ thống sẽ thông báo bạn tiêu diệt thành công và có tiền, Lock không thu phí.
  • Speed up: Tính năng với khả năng tăng tốc độ hay lực cho súng bắn. Như vậy bạn sẽ hạ gục nhanh hơn, thời gian rút ngắn nhưng no free.
Xem thêm:  Vua Bắn Cá Online - Trò Chơi Hấp Dẫn Thu Hút Hàng Triệu Người Tham Gia
Tổ hợp tính năng trong game
Tổ hợp tính năng trong game

Vũ khí

Bắn cá xèng thông thường sẽ có tới 5 loại vũ khí trợ năng khác nhau. Đây phần lớn là công cụ hỗ trợ xịn sò dành cho các tay săn thưởng.

  • Đại bác: Hỗ trợ người chơi tiêu diệt sinh vật với 7 cấp độ từ thấp đến cao.
  • Bom nổ: Hỗ trợ cược thủ hạ gục sinh vật trong phạm vi khá rộng rãi.
  • Thuốc độc: Vũ khí có tính sát thương khủng khiếp, chỉ cần thả vào một vùng có thể tiêu diệt toàn bộ sinh vật đang tụ tập nơi đó.
  • Phóng xạ: Loại vũ khí hỗ trợ tay săn thưởng tăng khả năng ngắm bắn và tìm kiếm mục tiêu dễ dàng hơn.
  • Gold Double: Chế độ này giúp cược thủ nhân đôi tiền thưởng sau mỗi lần bắn chính xác.
Game sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội so với các thể loại khác
Game sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội so với các thể loại khác

Thanh toán

Bắn cá xèng có sự xuất hiện của vài chục sinh vật biển khác nhau với biểu tượng hấp. Tất nhiên mỗi sinh vật đại diện cho một mức thưởng cố định được thông báo từ hệ thống  chơi game.

Thông thường tiêu diệt cá nhỏ nhận điểm double còn đối với các sinh vật lớn hơn, điểm tất nhiên cao hơn một bậc. Sinh vật lớn một hi tiêu diệt thành công nhận về xu thưởng gấp 200 lần. Thậm chí một vài boss khủng xu thưởng về tay có thể gấp 500 lần.

Chia sẻ vài mẹo chiến game bắn cá xèng bách phát bách trúng

Tuy rằng game có lối chơi giản đơn, dễ tìm hiểu về luật nhưng không phải ai cũng có thể chinh phục trọn vẹn điểm tối đa. Bạn có thể bỏ túi một vài bí quyết bất bại được share bởi các chuyên gia săn thưởng dưới đây.

Ngó lơ chế độ “Auto”

Không thể bàn cãi về công dụng của chế độ auto, giúp bạn rảnh tay nhưng vẫn tiêu diệt được cá. Dù vậy nếu lạm dụng bạn sẽ bị hạn chế về kỹ năng, tiền tiêu hao nhiều nhưng lời lãi thu về chẳng thấm thía gì. Đa phần các tay săn thưởng chuyên nghiệp đều cực kỳ hạn chế việc sử dụng Auto.

Chiến thuật tiến – lùi – tiến

Phương pháp này được giới cao thủ ưa chuộng vì hiệu quả đem lại quá mức hoàn hảo. Công thức tiến – lùi – tiến rất thích hợp khi tiêu diệt các sinh vật có kích thước lớn. Điều này có nghĩa bạn hạn chế xèng bỏ ra và tối ưu hóa được thời gian hạ gục.

Chia sẻ một vài mẹo chơi giúp bạn ăn thưởng lớn
Chia sẻ một vài mẹo chơi giúp bạn ăn thưởng lớn

Linh hoạt đạn bắn

Việc tiêu diệt boss trong bắn cá xèng không đơn giản và sẽ khó khăn nếu chỉ sử dụng một đầu đạn duy nhất. Thay vào đó bạn nên linh hoạt trong việc sử dụng nhiều loại khác nhau mới có thể tiêu diệt nhanh gọn. Hãy cố gắng thay đổi thường xuyên để đạt hiệu quả như mong đợi.

Xem thêm:  Bắn Cá H5 - Khám Phá Đại Dương Hấp Dẫn Săn Tiền Khủng

Căn chỉnh tốc độ phù hợp

Đành rằng tốc độ nhanh giúp cho việc bắn hạ các sinh vật trở nên thuận lợi hơn. Nhưng nếu tốc độ không ổn định lúc nhanh lúc chậm sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến việc săn thưởng. Lời khuyên từ các chuyên gia là bắn với tốc độ nhanh nhưng đều đặn, liên tục nhả đạn đồng đều.

Sử dụng chế độ bom nổ

Trong trường hợp có đàn cá đang dồn dập về phía bạn, hãy nhanh tay dùng bom nổ. Tính năng một khi phát huy tác dụng sẽ giúp bạn hạ gục rất nhiều sinh vật, thu về số xèng siêu to khổng lồ. Tuy nhiên cần căn chỉnh thời điểm chính xác nếu không sẽ lãng phí bom vì chế độ này no free.

Chuyển hướng kịp thời, linh hoạt tay súng khi bắn cá xèng

Nếu bạn đang tập trung tiêu diệt một sinh vật kích thước tương đối nào đó nhưng chưa thể hạ gục dù tốn không ít đầu đạn. Nhanh chóng chuyển sang mục tiêu mới sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng thất thoát quá nhiều xèng. Lời đâu không thấy chỉ lỗ chổng vó, tính hiệu quả không cao.

Chọn bắn từ nhỏ tới lớn

Như đã biết trong game có sinh vật nhỏ, sinh vật lớn và bắn càng to càng có nhiều thưởng khủng. Theo các cao thủ săn thưởng hãy bắn từ nhỏ đến lớn đặc biệt khi mới chơi lần đầu.

Việc chọn boss ngay khi skill còn hạn chế chỉ khiến bạn thua thiệt nhiều hơn. Tập trung luyện tập từ những sinh vật nhỏ sẽ góp phần không nhỏ trong việc hỗ trợ bạn tăng khả năng tiêu diệt.

Trên đây là những thông tin về bắn cá Xèng mà mọi anh em ngư thủ đều cần biết. Game làm mưa làm gió trên thị trường đổi thưởng bao nhiêu năm qua chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không bắt đầu săn thưởng cùng Hi88 ngay bây giờ nhỉ?

CEO & Co-founder Hi88 tại Hi88 / Hi88.soccer / + posts

Trong thị trường giải trí hiện nay, Hi88 là thương hiệu hầu như được toàn thể các người chơi đều yêu thích và lựa chọn. Thế nhưng, ít ai biết rằng đằng sau sự thành công đó là cả một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của Nguyễn Văn Tờ Nú – Vị CEO Hi88 trẻ tuổi, đầy tài năng.

Mục lục